Leikskólar

leikskólar Leikskólagjöld og þjónusta leikskólanna er mér mjög hugleikið.

Ég hef aðeins velt því fyrir mér hvernig Sveitarfélagið Árborg ætlar að laða að barnafólk. Þó veit ég að það er ekki með lágum leikskólagjöldum, þau eru þau hæst á landinu samkvæmt könnunum. Ekki er það með skilvirkri og gegnsærri stjórn á þeim málum heldur. Íbúðaverð er komið mjög nærri íbúðaverði í Reykjavík og nágrenni.

Mín spá er einfaldlega þrátt fyrir að ég hafi reynt að finna jákvæða pósta til handa bæjarfélaginu að innan skamms muni verða flótti héðan sérstaklega hjá barnmörgum fjölskyldum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband